BREAKING NEWS

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Crazy Taxi City Rush cho iOS - Game đua xe điên miễn phí iPhone/iPad

Crazy Taxi City Rush for iOS là 1 tựa game đua xe điên tốc độ cao, dẫn dắt người chơi đến với một thành phố sôi động cùng phổ biến xe taxi điên cực kỳ vui nhộn.



Tính năng mới làm mới trên phiên bản 1.4.0:
Chúc mừng lễ Giáng Sinh
  • Tham gia chơi những event lễ hội để chiến thắng rộng rãi giải thưởng ấn tượng, bao gồm 1 Hot Rod độc đáo.
  • Đắm chìm trong quang cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp tại thành phố Bay City.
  • Vào vai ông già Noel và điều khiển xe thêm đội trợ giúp.
Nhận quà tặng mùa Giáng Sinh
  • Người chơi chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi nhận được quà tặng từ việc chơi game trong ngày Giáng Sinh và năm mới.
Khóa bí mật
  • Sử dụng khóa bí mật để nhận phổ biến vật phẩm sớm hơn dự định.
Mục tiêu
  • Hoàn thành nhiều mục tiêu cho Crazy Dollars, Diamonds và Customers mở rộng.
  • Những mục tiêu sẽ trợ giúp người chơi mới và trải nghiệm đa dạng thử thách hơn.
Level chơi độc
  • Bổ sung thêm rộng rãi level chơi mới ấn tượng.
Nâng cấp chung
  • Sửa rộng rãi lỗi của version trước.
  • Cải tiến chung để Crazy Taxi hoạt động mượt mà và phong cách hơn trên những thiết bị đời mới, Đặc biệt là với màn hình Retina HD.
  • Giảm dung lượng ứng dụng.
Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, Crazy Taxi City Rush là một trong chuỗi game đua xe điên của nhà sản xuất nổi danh SEGA. Trò chơi miễn phí và được thiết kế tuyệt vời hóa cho các thiết bị đời mới, Đặc biệt khi iPad màn hình Retina cho chất lượng picture thú vị.

Trong Crazy Taxi City Rush, người chơi sẽ được đắm chìm trong những giờ lái taxi tốc độ cao độc và hài hước! Bạn vững chắc sẽ ước mơ sở hữu ngay một chiếc xe điên để có thể thỏa sức chu du khắp thành phố vào giờ cao điểm, thời điểm có vô số xe qua lại và chen chúc thách đấu để về đích an toàn. Đây là một thành phố của các phương tiện giao thông công cùng, luôn đông đúc rầm rộ và có cá tính riêng.


Cách chơi game đua xe điên Crazy Taxi City Rush:


Trò chơi đặc thù bởi những nhiệm vụ ko giới hạn bắt buộc game thủ cần hoàn thành, bao gồm nhiệm vụ độc đáo và hàng ngày. thứ nhất người chơi sẽ chọn cho mình 1 hành khách từ Danh sách khách có sẵn. Mỗi khách sẽ đặc thù bởi vì tốc độ yêu cầu khác so tài lẫn nhau, người mong muốn đi nhanh và người chỉ yêu cầu đi chậm.

Khi bạn ngồi sau vô lăng, Nào hãy điều khiển chiếc xe taxi của mình bằng phương pháp vuốt sang trải hoặc phải màn hình để chuyển làn, nhấn và giữ vào bên trái hoặc nên màn hình để rẽ và vuốt xuống để quay ngược xe. Nhấn liên tục vào những khu vực thích hợp để ngừng xe, trả khách ở điểm họ bắt buộc và bắt khách mới. Trên đường đi, Nào hãy chuyển làn đến những phần đường có tiền vàng rải rác để thu thập chúng.

Mục tiêu của trò chơi:

Bạn đã chuẩn bị tinh thần để kiếm tiền? Bay City là 1 thành phố luôn bận rộn, mọi người đều nên tới một nơi nào đấy và cái họ phải chính là tốc độ cao khi vận động bằng taxi. Là 1 tài xế mới, nhiệm vụ của bạn là đón khách đúng điểm và lái nhanh nhất có thể để đưa họ tới nơi nên đến. Hãy tuân theo hướng mũi tên xanh ở phía trên chính giữa màn hình để chọn đường đi ngắn và chính xác.

Chúc bạn có những giờ phút chơi game đua xe điên vui vẻ!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes