BREAKING NEWS

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Top 3 game đua xe mô tô cho người yêu tốc độ

1. Moto Racer for Mac - Game đua xe mô tô thể thao hay


Moto Racer là game thể thao đua xe cực kì thú vị, giao diện game 3D tuyệt đẹp và tất nhiên là âm thanh sinh động. ingame bạn tậu chơi online hoặc chơi soLo với 3 chọn lựa là practice-luyện tập, singer race-đua từng chặng và champion-đua giải. Giả dụ các ai từng xem những giải tranh đấu xe GrandQ moto chắc hẳn không thể bỏ qua game Moto Racer. Trong Game đua xe mô tô thể thao này các bạn thỏa sức chọn tay lái và loại xe đua nào mà bạn thích.


Với giao diện đẹp, những khúc cua ,những địa danh đầy thử thách đang đón chờ các người lái xe giỏi làm chủ. Tham gia vào game, đôi lúc game thủ cảm thấy sự khốc liệt và gay cấn ko khác gì các cuộc đua thực sự.

Trong game bạn có số đông địa hình chọn lựa đua như: dọc bờ biển, đường đua ngập tuyết, cao nguyên miền Tây...tùy thuộc sở thích cũng như cấp độ từng tay lái.

Dùng những phím mũi tên để thi đấu. đến những khúc cua khi nào chúng ta buộc phải rẽ thì bạn Hãy nhấn phím. đến những chỗ đường thẳng khi bạn đạt tốc độ cao Nào hãy nhấn nút Space ( cách) để "bốc đầu xe, tăng tốc, vượt qua đối thủ".


2. SpeedMoto for Android - Game đua xe mô tô tốc độ cao


SpeedMoto là Game đua xe mô tô tốc độ cao cực kì phong phú trên Android, một trong những game Android hấp dẫn và lôi cuốn.

SpeedMoto là 1 Game đua xe mô tô 3D với điều khiển đơn thuần và hiệu ứng hình ảnh đồ họa đẹp mắt.
  • Chỉ phải xoay điện thoại của bạn để kiểm soát hướng của chiếc moto
  • Chạm vào màn hình để đẩy nhanh tiến độ xe moto
  • Trong game này, bạn có thể đi xe gắn máy ở rộng rãi nơi như: ngoại ô, trong rừng, núi tuyết, cây cầu. Và còn phổ biến dạng bản đồ và loại xe sẽ tới sớm hơn nữa.
SpeedMoto for AndroidSpeedMoto for Android

3. Furious Biker - Game đua xe mô tô tốc độ


Furious Biker là Game đua xe mô tô tốc độ rất ấn tượng và kịch tính! Trong trò chơi bạn sẽ được hóa thân thành 1 tay đua chuyên nghiệp.

Những tiếng gầm rú của động cơ, tiếng ồn của gió và hàng trăm dặm đường quanh co tới chóng mặt đang mong đợi bạn khám phá!

1 số tính năng chính:
- Picture tuyệt đẹp, nổi bật.
- Khuôn mẫu Full screen và window.
- Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng.
- Làm chủ bằng mouse và bàn phím.
- Giao diện dễ sử dụng.
- Hiúp cài đặt và gỡ bỏ cài đặt.
- tTích hợp với đa số lứa tuổi.
- Hoàn toàn free.

Bắt buộc hệ thống:
- Pentium 200MHz hoặc cao hơn.
- Ram: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 15 MB.
- Độ phân giải màn hình: 800x600 hoặc cao hơn.
- DirectX 5.0 hoặc cao hơn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes