BREAKING NEWS

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Fail Hard - Game đua xe mạo hiểm mà hài hước

Fail Hard là game dua xe rất hài hước nhưng cũng ko kém phần đặc biệt, khi bạn trong vai một diễn viên đóng thế nhận nhiệm vụ vượt qua các dạng địa hình mạo hiểm.

Chẳng hạn như bạn là một người hâm mộ cuồng của các phim hành động Mỹ như Spider Man, Mission Impossible hay Nikita... thì bạn sẽ rất quen thuộc với những pha hành động kịch tính và đầy nguy hiểm như lái mô tô bay qua mái nhà, nhảy từ Ô tô này sang o tô khác tuy chúng đang vận động.... Và với Fail Hard, chính bạn sẽ là 1 Nhân vật bắt buộc thực hiện toàn bộ những nhiệm vụ đó.

Trong game đua xe này, bạn sẽ chứng kiến cuộc sống của 1 diễn viên đóng thế tên là Johnny và giúp anh ta thu thập được càng đa dạng tiền vàng càng thấp. Chỉ với chiếc xe đạp, Johnny sẽ phải vượt qua nhiều dạng địa hình như dốc, đường ống và vượt qua các phương tiện khác. Để có thể vượt lên các mức chơi cao hơn, số tiền vàng bạn kiếm được bắt buộc nên đạt được một số lượng nhất định.
1 điều người chơi game nên chú ý để có thể chiến thắng ấy là đừng quá tập trung rộng rãi vào vị trí của các đồng tiền và làm thế nào để lấy chúng. Nghe có vẻ mâu thuẫn với chính nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện. Tuy thế, thật sự chỉ nên 1 phút lơ là, bạn cũng hoàn toàn có thể thất bại.

Giao diện của game đua xe Fail Hard vô cùng đơn thuần, chỉ với 3 nút: Throttle (di chuyển về phía trước), Brake (Phanh) và Jump (Nhảy). Nút Brake và Jump được đặt ở phía bên trái màn hình trong lúc Throttle được thiết kế ở bên nên. Dù vậy, Ví như bạn không hề muốn chứng kiến cảnh Johnny thua cuộc và kịp thời chơi lại thì nút Skip Forward cũng được giúp. Qua bản mô tả này có thể đã cho thấy ý đồ của nhà sản xuất rất rõ ràng: Ngã xe là câu chuyện vô cùng bình thường. Thất bại hoàn toàn có thể được sửa chữa bằng sự kiên nhẫn và chịu đứng dậy khiến cho lại từ đầu, không có gì là không thể.


Hình ảnh đồ họa trong Fail Hard cũng giống với Hill Climb Racing - 1 sản phẩm game đua xe khác cùng được Fingersoft xây dựng. tương đối đơn thuần nhưng những bối cảnh lại đầy màu sắc; các đồ vật được thiết kế với thời trang hoạt họa; hiệu ứng âm thanh vui nhộn, bao gồm cười khúc khích, chễ giễu, cổ vũ khi xe bị lật. phần nhiều đều đem lại cho game thủ những giờ phút thư giãn vô cùng hấp dẫn.

Một điểm trừ ko quá lớn trong Fail Hard đấy là trò chơi đua xe này không hỗ trợ mô hình chơi phổ biến người online và cũng không dành cho người dùng Windows 8. Dù thế, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên Windows 8.1 để trải nghiệm trò chơi độc đáo này. Rõ ràng là nó không quá khó để thực hiện.

Điểm nổi bật của Fail Hard
  • Dịp thực sự trở thành diễn viên đóng thế tuyệt vời nhất trên toàn thế giới.
  • Cơ hội trải nghiệm những thử thách cực khó và bộc lộ bản lĩnh của bạn.
  • Dịp bứt phá và chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn có thể khiến được những gì bạn mong muốn.
  • Thu thập tiền vàng để nâng cấp thiết bị.
  • Nhiều nhiệm vụ trong từng mức chơi.
  • Giao diện điều khiển trực quan.
  • Game đua xe hoàn toàn miễn phí.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes