BREAKING NEWS

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Đua xe bắn súng: Game đua xe online free được gamers yêu thích

Game dua xe ban sung là 1 game vui online free được nhiều người chơi game. Trò chơi đua xe miễn phí Bắn Súng là game thuộc thể loại đua xe kèm theo bắn súng khá thú vị. Bạn không chỉ chú tâm vào tốc độ mà còn buộc phải rượt đuổi tiêu diệt đối thủ bằng vũ khí tối tân nhất.

dua-xe-ban-sung-2

Bối cảnh của game là các cuộc đua của những chiếc xe đồ chơi ngộ nghĩnh và phong phú. Trong ấy, bạn sẽ được làm chủ một chiếc xe thật đặc biệt để tham gia cạnh tranh với 1 số đối thủ khác. Mỗi xe khi tham gia vào đường đua đều có các khả năng tăng tốc.

Game dua xe bắn súng sẽ mang đến nhiều niềm vui độc cho bạn bằng giao diện mang đậm chất hoạt hình cũng như lối chơi rất thoải mái và linh hoạt. Trò chơi là một cuộc hành trình đi từ các cấp độ dễ đến khó cũng như bạn có thể từng bước tham gia vào những cuộc đua lớn với các phương tiện ngày càng hoàn thiện.

Game đua xe bắn súng là các màn chơi rất gay cấn, người chơi game sẽ nhập vai giống như 1 tay lái thứ thiệt. Để chơi phải chăng trò chơi này thì người chơi cần bắt buộc tập trng cao độ, bạn vừa phải điều khiển chiếc xe vừa phải giữ khoảng phương pháp vừa đủ để tiêu diệt đối thủ. lối chơi tự do phóng khoáng nhất đã thu hút những tay lái bậc nhất cùng với các chiếc xe hầm hố đủ phần đông thể loại. Hãy tham gia và tận hưởng những trải nghiệm tốc độ chóng mặt !

Hãy chơi game thoải mái bạn nhé và 1 game đua xe khác cùng thể loại cũng sẽ rất phong phú với bạn như:
game dua xe dia hinh 2, game dua xe dia hinh 3,game angry birds dua xe, game doraemon dua xe, …

Các chơi Game đua xe bắn súng:
Sử dụng những phím ASFW để chuyển động và phím SPACE để bắn súng.

Share this:

1 nhận xét :

  1. Toàn game chất. Test game mới cũng đủ hết ngày. Chơi game mãi cũng chán, mà chán thì lại chơi :D

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes