BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Emergency Car Racing Hero: Game ô tô phiêu lưu đặc biệt trên Android

Emergency Car Racing Hero cho Android là tựa game o to phieu luu vui nhộn trên di động Android mang đến cho người chơi game một sân chơi lái xe đơn thuần và những khoảnh khắc thư giãn vui vẻ sau những giờ học tập và làm cho việc căng thẳng.


Bạn đã bao giờ mơ ước mình trở thành một viên cảnh sát, một lính cứu hỏa hay một bác sĩ chưa? Vâng, hôm nay quả là 1 ngày may mắn của bạn bởi vì ngay Hiện tại đây bạn có thể phát triển thành một trong số họ. thêm thử thách bản thân trong một game ô tô phiêu lưu mạo hiểm mang tên Emergency Car Racing Hero tới từ hãng ứng dụng quen thuộc Tiny Lab Productions.

Bước vào sân chơi này, trước tiên người chơi bắt buộc chọn lựa để tham gia vào 6 thế giới khác thách đấu bao gồm: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pill để giải cứu thành phố khỏi những tên tội phạm. Sau đó, lựa chọn xế cưng yêu thích của bạn và điều khiển chiếc xe để giúp đỡ các người đang buộc phải bạn. Nào hãy bật còi báo động xe của bạn lên, lái xe, nâng cao tốc, nhảy, lật và đập nát những chiếc xe khác trong khi đuổi theo bọn tội phạm trên các đường phố nguy hiểm trong thành phố.

Trường hợp mơ ươc phát triển thành một anh lính cứu hỏa, Hãy chọn lựa thế giới Firefighter và thử sức trong công việc lính cứu hóa vô cùng vất vả. Bạn bắt buộc nhanh lên, chọn chiếc xe cứu hỏa đam mê, lái xe và giải cứu nạn nhân khỏi đám cháy. Bạn có thể mời những người bạn của mình như chó, khỉ và 1 đồng nghiệp khác nữa để giúp bạn ngăn chặn đám cháy.

Trong Chẳng hạn như bạn mong muốn vươn lên là 1 bác sĩ chuyên đi cứu giúp những người bị thương ở khắp đa số nơi, Hãy lựa chọn chiếc xe cứu thương thật cool và tham gia cuộc đua trong những toàn cầu Funny Pills và Ambulance. lái xe càng nhanh càng phải chăng và cấp cứu cho những người phải bạn.

Tính năng chính của game Emergency Car Racing Hero trên Android
  • Đua trong 6 toàn cầu khác nhau: Police, Ambulance, Firefighter, Motocross Police, Monster Truck Police và Funny Pills.
  • Sở hữu 24 xe cứu thương miễn phí.
  • Hoàn thành 12 cấp độ chơi trong mỗi thế giới.
  • trở thành một người lái xe tốc độ phô những pha trình diễn nguy hiểm và chia sẻ thật rộng rãi niềm vui.
  • Hiểu biết hơn về tính chất công việc của nghề cảnh sát, lính cứu hỏa và bác sĩ.
  • Đuổi theo những tên tội phạm nguy hiểm, hiểu hơn về cấp cứu và ngăn chặn đám cháy.
  • Trải nghiệm điều khiển xe cứu thương như thật.
  • Thưởng thức đồ họa hợp lý và âm nhạc mang lại cảm giác kịch tính.
  • Dễ chơi, dễ điều khiển.
Hướng dẫn chơi game Emergency Car Racing Hero trên Android
  • Vào giao diện chơi game trên thiết bị Android của bạn.
  • chọn lựa cấp độ chơi trong đấy có 3 cấp độ chơi miễn phí bao gồm Police, Ambulance và Firefighter và9 cấp độ chơi đề nghị người chơi game mở khóa bao gồm Motocross Police, Rescue Team, Monster Truck Police, Funny Pills, Cops, Fireman Heroes, Motocops, bệnh viện và Justice City. vượt qua những vòng chơi miễn phí để mở khóa những vòng còn lại. Tuy thế, bạn cũng có thể dùng số tiền xu thu thập được trong những vòng chơi miễn phí hoặc dùng gói mất phí IAP để mở khóa.
  • lựa chọn chiếc xe say mê của mình và bước vào sân chơi.
  • lựa chọn cấp độ chơi tương ứng với mỗi loại xe bạn mua.
  • băng qua thử thách để nhận 3 ngôi sao tuyệt đối trong mỗi vòng chơi.
Mặc dù là game o tô phiêu lưu này khá dễ dàng đối với trẻ nhỏ, Tuy nhiên vẫn phù hợp với phần nhiều lứa tuổi nhằm mục đích xả stress, thư giãn. ko chỉ dễ chơi, dễ điều khiển mà còn rất thân thiện với trẻ nhỏ chỉ với một ngón tay. Đây được coi là một trong những game dua xe chất lượng nhất cho bé em giúp các bé học phương pháp giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định linh hoạt, sáng tạo và tư duy nhanh nhạy, đồng thời biết phối hợp tay - mắt thêm các skill ghi nhớ và điều khiển. Trò chơi cũng giúp trẻ em hiểu hơn về sự nguy hiểm trong nghề của 1 cảnh sát, lính cứu hỏa hoặc bác sĩ. Tham gia ngay vào game Ô tô phiêu lưu này và cộng chia sẻ thật rộng rãi niềm vui.

Bạn có thể thử chơi với một số phiên bản game phiêu lưu trực tuyến tại choinhanh.vn như: game đua xe f1, game đua xe bắn súng, game đua xe địa hình .... Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes