BREAKING NEWS

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Game Sonic đua xe: Game đua xe hành động vui nhộn

Game Sonic dua xe là 1 game dua xe thuộc thể loại game thể thao được game thủ ham mê. trong game bạn sẽ cùng Nhân vật hoạt hình Sonic lái chiếc xe mạnh mẽ chạy đua với time. Để xem bạn sẽ về đến đích 1 phương pháp an toàn trong bao lâu?

sonic-dua-xe-banner

Game Sonic đua xe là thể loại game dua xe hành động dí dỏm và đầy kịch tính, hẳn rằng ai trong mọi người cũng đã từng nghe qua cái tên Sonic, một người có tốc độ kinh khủng như sấm chớp, bên trong game này người chơi được biết thêm 1 cách thức mới nổi trội của Sonic là anh không chạy nhanh trên đôi chân của mình nữa mà anh chế tạo ra một chiếc xe Download hiệu Sonic và Sử dụng nó vượt qua những địa hình để chinh phục. Nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta thu thập thật rất nhiều số vòng trong game càng rẻ.

Để thực hiện được điều này người chơi cần tập trung lưu ý lái chiếc xe thật chuẩn và tránh bị lật bằng phương pháp đơn giản là Dùng những phím MŨI TÊN LÊN để nâng cao tốc chạy xe hài hòa phím MŨI TÊN TRÁI/PHẢI để cân bằng xe. Sonic phải chinh phục thật rất nhiều ngọn núi để thí nghiệm chiếc xe của mình, bạn Cùng giúp anh đấy nhé.

Mỗi cấp độ đi kèm với một địa điểm gập ghềnh khó khăn khác nhau để thử thách bạn, kiểm tra khả năng của bạn, do vậy bạn cần điều khiển xe an toàn và băng qua tất cả những trở ngại bạn có trong mỗi cấp.Cố gắng thu thập càng nhiều vòng vàng càng rẻ để có rất nhiều điểm số nhé . Có phần nhiều 7 cấp độ để bạn chơi, kèm theo độ khó sẽ tăng dần theo từng cấp độ cao tốt, cô gắng vượt qua hầu hết để hoàn thành cuộc chơi sớ ; chúc khách hàng lên đường may mắn.

Game Sonic đua xe là 1 game đua xe moto đặc biệt nơi Sonic huyền thoại của chúng ta, có 1 thời gian trải nghiệm lý tưởng trên chiếc xe máy tung nâng cao trên con đường thênh thang với khung cảnh kế bên thơ mộng và phải thơ. Trên nền nhạc hay và êm tai, game thủ sẽ đưa Sonic vượt qua toàn bộ mạo hiểm trên đường đi để hoàn thành cuộc phưu lưu đầy đặc biệt .

Game Sonic đua xe version mới hấp dân mới lạ mà Sonic đưa chúng ta thám hiểm phưu lưu ký trên những nẻo đường đày gian nan. Click ngay để chơi nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes