BREAKING NEWS

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mad Skills Motocross: Game đua xe địa hình cho người thích mạo hiểm

Mad Skills Motocross cho Mac là game đua xe địa hình mạo hiểm với phổ biến thử thách, đường đua đang chờ đợi bạn. làm thế nào để vượt qua những chướng ngại vật, các địa danh uốn lượn như mảnh lụa trong gió? tất cả phụ thuộc vào trình độ đua xe của bạn.



Trò chơi phong phú, hấp dẫn và độc lôi cuốn đối với các người ham mê thể thao mạo hiểm và tốc độ. đơn giản, bạn chỉ việc khởi động trò chơi, và làm chủ như thế nào cũng được, miễn sao đánh bại được các đối thủ khác và cán đích trước tiên, thực hiện những cú xoay vòng, nhào lộn, tiếp đất chuẩn xác, không bị ngã, tăng tốc, nhấn ga, sử dụng chức năng Nitro và bạn sẽ bỏ xa những đối thủ trong gió và bụi ở đằng sau.

Tuy là không hề là các địa danh đất lởm chởm, các con đường đồi cao quanh co nhưng thử thách mà Mad Skills Motocross cho Mac đem đến cũng chẳng dễ dàng gì để băng qua. Bạn có thể tưởng tượng rằng đường đua trong Mad Skills Motocross cho Mac rất mịn màng, nhưng chỉ là bề mặt đường thôi, còn cả địa danh giống như một tấm lụa trải dài, dập dềnh lên xuống từng đoạn, tạo thành các hõm sâu và những đỉnh dốc dựng đứng, mà chỉ sơ sẩy một chút thôi có thể làm những tay lái ngã lộn nhào. Chẳng hạn như bạn vẫn còn đang nghi ngờ về độ khó của game đua xe địa hình này Hãy Tải Mad Skills Motocross cho Mac về và tự mình thử nghiệm nhé!

Tính năng chính của game đua xe địa hình mạo hiểm Mad Skills Motocross cho Mac

  • Dùng lợi thế của hiệu ứng vật lý dí dỏm vui nhộn
  • Đua xe trên 5 địa điểm kỳ lạ
  • Giành chức quán quân ở phần lớn 52 đường đua và các thách thức
  • Sử dụng 5 vật phẩm nâng cao sức mạnh để đua xe tốt hơn
  • Tạo đường đua của riêng bạn bên trong game
  • Thực hiện các thủ thuật đua xe để kiếm ngôi sao
  • Dễ học, dễ chơi nhưng lại khó để chinh phục
Nhiệm vụ chính của bạn trong game dua xe mao hiem Mad Skills Motocross cho Mac là tới đích trong thời gian ngắn nhất có thể, dùng nitro, những vật phẩm gia tăng sức mạnh đúng khi để vượt qua được những thử thách trên đường đua.

Không giống như các game đua xe địa hình khác, Mad Skills Motocross cho Mac vô cùng đơn giản và dễ dàng để nắm bắt, nó không ẩn cất các câu đố để bạn buộc phải đau đầu, chỉ cần tập trung mọi tinh thần, sức lực để đua xe, tạo những pha lộn nhào ngoạn mục, tiếp đất lý tưởng, ga đúng lúc và đủ mạnh để vượt qua những con dốc toàn bộ dựng đứng.

Tóm lại, Mad Skills Motocross cho Mac mang đến cho bạn 1 trải nghiệm đua xe địa hình đặc biệt, chân thực và tinh tế. Nào hãy ngồi lên chiếc xe của bạn, nhấn ga và xem xem bạn có thể đua bao xa, giành chức quán quân trên bao nhiêu đường đua nhé!

Nếu không muốn tải về máy, bạn có thể chơi game đua xe online tại choinhanh.vn với các phiên bản: game dua xe dia hinh, game dua xe dia hinh 2, game dua xe dia hinh 3, game dua xe dia hinh 4, ....

Share this:

1 nhận xét :

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes