BREAKING NEWS

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Crazy Car Gangsters: Game đua xe bắn súng cực hay và hấp dẫn

Game Đua Xe Crazy Car Gangsters là một tựa game dua xe ban sung vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Ví dụ như bạn đã từng nghe tới hoặc từng tham gia chơi game đua xe Smart Car rồi thì khi tới với phiên bản này sẽ thấy hơi quen thuộc.


Ngay ở cái tên là các bạn đã thấy có sự trái ngược rồi đúng ko, Dù thế về Đồ họa cho tới lỗi chơi thì tương đối tương đồng thách đấu. Đều Dùng đồ họa 2D, thêm lại trò chơi đua xe o tô, đều có thể Dùng súng để bắn tiêu diệt các đối thủ…. Và một điểm độc đáo nữa là cả 2 phiên bản đều hoàn toàn miễn phí


Lúc tham gia vào game dua xe bắn súng Crazy Car Gangsters, game thủ sẽ được nhập vai vào một tay lái nhiều năm kinh nghiệm để tham gia vào 1 cuộc đua xe tốc độ cao. một điểm nổi bật cảu game này là các Game thủ được tha hồ đua xe theo ý thích mình, sẽ không có luật lệ, không có các nguyên tắc, những Game thủ cứ tùy ý chạy, phá hoại, trốn hạn chế cảnh sát. Nghe thật phong phú đúng ko, tự do đua xe cùng Crazy Car Gangsters thôi.

1 số tính năng chính:
- Đồ họa đẹp.
- Chế độ Full screen và window.
- Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng.
- Làm chủ bằng chuột và bàn phím.
- Giao diện dễ Sử dụng.
- Giúp cài đặt và gỡ bỏ cài đặt.
- Yêu thích với phần nhiều lứa tuổi.
- Hoàn toàn free.

Bắt buộc hệ thống để Tải game dua xe bắn súng Crazy Car Gangsters:
- Pentium 200MHz hoặc cao hơn.
- Ram: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 15 MB.
- Độ phân giải màn hình: 800x600 hoặc cao hơn.
- DirectX 5.0 hoặc cao hơn.

Đây thực sự là 1 version game dua xe bắn súng thích hợp với đa dạng lứa tuổi khác thách đấu, Bên cạnh đó Crazy Car Gangsters còn giúp cài đặt và gỡ bỏ dễ dàng. không thể bỏ qua một tựa game free hấp dẫn thế này đúng không?

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes