BREAKING NEWS

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

3 game đua xe moto hấp dẫn trên Android, iOS và Windows Phone

Hình ảnh đồ họa ingame Traffic RiderTuy có rất nhiều trò chơi đua xe tốc độ cao, nhưng Phần đông chỉ độc đáo người chơi game ở thể dòng o tô (Asphalt 8, Need for Speed,...). Vì rất nhiều dua xe moto có chất lượng hình ảnh đồ họa rất kém. 3 tiêu đề game dua xe moto trong bài đã và đang nhận được số đông sự sử dụng rộng rãi của người chơi game mobile.


1. Traffic Rider

Chất lượng hình ảnh đồ họa trong Traffic Rider rất xứng đáng với hai từ: Miễn chê! Từ phong cảnh, xe cộ lưu thông trên đường cho đến thời tiết và những lần gây tai nạn đều được tạo nên một cách vô cùng chân thực. Bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang cầm lái vậy. ingame được trang bị đến 20 loại xe, và bạn sẽ bắt đầu từ loại xe tay ga ' cùi bắp ' nhất, nhưng rồi cũng có ngày bạn ' đổi đồi ' siêu xe khác (nếu tích lũy được đủ tiền để mua).

2. Highway Traffic Rider
Ví dụ như bạn là fan của tốc độ thì không bao giờ không để ý game highway traffic rider, game dua xe 3d góc nhìn thứ 1 tuyệt vời trên android. thêm trải nghiệm những pha nâng cao tốc và ngồi sau tay lại phóng qua những quãng đường cao tốc, đồ hoạ game chất lượng 3D mang lại cảm giác cực đã như thể bạn đang cầm lái vô lăng vậy. Tải game highway traffic rider v1.6.3 hack giúp bạn có thể thoả thích chọn chọn xe và tham gia các cuộc đua tử thần.

Highway Traffic Rider là tựa game đua xe moto tốc độ cao. Game mang đến rất nhiều chế độ chơi độc đáo, những dạng môi trường rộng rãi, cộng với đấy là hiệu ứng vật lý chân thực, mô phỏng cơ hội thời tiết sinh động. Ngoài ra, chế độ nhiều người chơi: Đua 1-1 với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Đánh bại người chơi khác để giành giải thưởng. Leo lên bảng xếp hạng và cho toàn thế giới biết ai là tay lái cự phách nhất.

3. Traffic Rider: Multiplayer
Bạn đã lên dây cót cho 1 cuộc đua thực tế với các game thủ khác?
Thiết kế hoàn toàn ba chiều, giao thông Rider: Multiplayer đã được vững mạnh để cung cấp cho bạn 1 kinh nghiệm đua xe thực tế với.
Game có picture và chất lượng âm thanh ko thua kém hai đại diện phía trên là bao. Đúng là nhìn dòng tên nói lên phần lớn, Traffic Rider: Multiplayer cũng có chế độ đua online cực kỳ phong phú.
Bạn đã trải nghiệm được bao nhiêu tựa game dua xe moto trong bài và đánh giá chúng như thế nào?

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes