BREAKING NEWS

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

3 game đua xe mô tô cực ấn tượng cho Android

1. Off-road motorcycle racing


Off-road là một từ ko còn xa lạ với rộng rãi người, Đặc biệt là những bạn teen ưa mạo hiểm. Nhằm thỏa mãn niềm đam mê với loại hình nguy hiểm này, Lorbeernina đã cho có mặt trên thị trường game Off-road motorcycle racing dành cho Android. Với game đua xe mô tô này, người chơi game sẽ hóa thân vào những tay lái xe phân phối lớn cự phách và làm chủ các chặng đường đầy nguy hiểm nhưng cũng cực kỳ đẹp.

Nào hãy cùng trải nghiệm những phút giây nghẹt thở như thể bạn hiện có mặt tại một đường đua thực sự cộng với Off-road motorcycle racing. Giờ thì còn chần chừ gì nữa, Nào hãy Download về và trải nghiệm đi thôi.


2. Racing Moto


Racing Moto là game đua xe mô tô. Trong thực tế bạn không dám điều khiển moto của bạn với tốc độ nhanh trong giờ cao điểm. Nhưng với Racing Moto bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác đua xe moto siêu nhanh.

Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong cuộc hành trình như: Sa mạc, thành phố, cầu đường, biển và rừng núi.

Quy tắc trò chơi:
  • Nghiêng điện thoại để điều khiển hướng moto.
  • Nhấp vào màn hình để tăng tốc.
  • Mẹo để giành chiến thắng với điểm số cao:
  • Tiếp tục đẩy mạnh moto thì điểm số sẽ nâng cao. những khía cạnh để đẩy mạnh được hiển thị phía trên bên cần của màn hình.
  • Quan sát đèn báo. Phương tiện chuyển động có thể rẽ trái hoặc nên.

3. Crazy Moto Racing 2


Nghe tiếng động cơ gầm rú, tham gia vào cuộc đua tốc độ gay cấn và hồi hộp thêm game Crazy Moto Racing 2.

Khi tham gia game đua xe mô tô, cuộc đua sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang trên cung đường thật sự với tốc độ, cảm giác mạnh, sự hưng phấn… như trong thế giới thật. Với game này, bạn hoàn toàn có thể có được kinh nghiệm của tốc độ và niềm đam mê.

Ngoài ra, người chơi còn được giải trí với dung tích và bối cảnh tuyệt đẹp trong suốt hành trình, từ sa mạc đến thành phố, băng nhóm tuyết và đồi núi…


Tính năng chính:
  • Nghiêng điện thoại để kiểm soát hương đi của xe
  • Ấn giữ màn hình để nâng cao tốc độ
  • Có thể dừng lại khi không muốn chơi nữa
  • sắp xếp thứ hạng
  • nâng cao tốc độ để nhận được điểm số cao nhất
  • để ý đèn báo hướng dẫn đi đường
4. Mad Skills Motocross 2

Mad Skills Motocross 2 for Android là tựa game dua xe mô tô mạo hiểm với rộng rãi loại xe mới, hiệu ứng hình ảnh đồ họa chân thực và âm thanh sôi động!

Mad Skills Motocross 2 là tiêu đề game số 1 tại đa dạng quốc gia với sắp 8 triệu lượt Tải. Khám phá tựa game dua xe mo to chân thực nhất mà những người lái xe nhiều năm kinh nghiệm, fan hâm mộ bộ môn đua mô tô phong phú và game thủ đều mê say và trải nghiệm nhiều giờ liền!

Cơ chế vật lý chân thực
sử dụng cơ chế vật lý thực từ các vòng đua mô tô bậc nhất toàn cầu. Bạn sẽ bị làm chủ ngay bởi những phản hồi sống động của xe đua trên màn hình.

8 loại xe khác thách đấu
Mỗi mẫu xe sở hữu tốc độ và hệ thống làm chủ riêng. Nào hãy sở hữu những mẫu xe nhanh nhất và nổi trội trên đường đua!

Tùy biến xe và tay lái
Thay đổi màu xe, trang bị cho tay đua và thay đổi biển số xe dễ dàng. Chẳng hạn như bạn đua tốt, bạn sẽ có thời cơ nhận chiếc mũ Red Bull ảo khiến cho bạn bè ghen tị.

Đa dạng vòng đua mới mỗi tuần
Mad Skills Motocross 2 sở hữu rộng rãi vòng đua nhiều để bạn chọn lựa. Đua thật phổ biến để mở khóa thêm cung đường mới ngày càng hiểm hóc hơn. Chơi game đua xe mô tô để trải nghiệm cuộc đời của một người lái xe mô tô đích thực!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes