BREAKING NEWS

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Super Motocross Africa - Trò chơi đua xe moto tốc độ cao

Super Motocross Africa là tro choi dua xe moto tốc độ cao hoàn toàn miễn phí! Trò chơi diễn ra trên thảo nguyên Châu Phi, có 2 khuôn mẫu chơi: thời gian Trial và Star Collector.



Giao diện game dua xe vui Super Motocross Africa


Nếu thức sự là người hâm mộ tốc độ và hành động liên tục thì Super Motocross Africa chính là tựa game dành cho bạn. Tham gia tro choi dua xe moto này, bạn sẽ có thời cơ thưởng thức cuộc đua vô tận dành cho những tay đua chuyên nghiệp, có người lái xe siêu đẳng, sử dụng phần lớn kỹ năng và thể hiện phần nhiều khả năng để chứng minh rằng sự nhiều năm kinh nghiệm của mình trước con mắt thán phục của khán giả.

Khi có thói quen vượt qua hầu hết phần nhiều cạnh tranh thì cuộc sống lại mang đến các thách thức mới đi kèm với những cảm xúc tươi sáng hơn. ấy chính là trải nghiệm của bạn trong game tốc độ Super Motocross Africa này.

Thời gian đã tới, Hãy thoát khỏi những nhiệm vụ hàng ngày, các nỗi sợ hãi, khoác lên mình bộ đồng phục và đến với Super Motocross Africa. Đây là 1 dịp lý tưởng để thử người lái xe của bạn trong những thách thức hoàn toàn khác biệt, sẽ chẳng có thời gian để nhìn ngắm sa mạc hay các loại động vật kỳ lạ ở đấy. Liệu bạn có thể băng qua thử thách và là người trở về trước tiên để giành chiến thắng? Nào hãy nhớ rằng đường đua khắc nghiệt này sẽ ko cho bạn điều kiện thứ 2 đâu, Hãy cẩn trọng trên từng mét đường, vì sai lầm không được phép xuất hiện ở đây. Mỗi phút qua đi, Ví dụ bạn chậm một chút kẻ thù sẽ ngay lập tức vượt lên.


Tập trung để lựa chọn chiếc xe và đường đua thích hợp mà bạn cảm thấy phải chăng và thỏa sức, đủ để đạt được kết quả cao nhất. Đừng quên, bạn sẽ cần chịu áp lực về time. Trong cuộc đua này, bộ kỹ năng chủ chốt, nhưng phản ứng nhanh sẽ giúp chiếm được rộng rãi lợi thế. Kết quả mỗi cuộc đua hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đánh giá tình hình trước khi bắt đầu, bình tĩnh, ước lượng những vật cản và ngồi vững trên xe đua của mình, ấy là bí quyết để đua xe trong Super Motocross Africa.

Đề nghị hệ thống để chơi trò chơi đua xe moto:

  • Bộ vi xử lý: 1 Ghz hoặc cao hơn
  • Ram: 512 MB
  • 64 MB bộ nhớ video

Tính năng chính của trò chơi đua xe moto Super Motocross Africa:

  • 15 thử thách buộc phải băng qua
  • 2 hình thức chơi chơi khác thách đấu
  • 4 loại xe
  • Đua xe nhịp độ nhanh
  • sắm chiếc xe chất lượng nhất
  • picture và âm thanh logic
  • Hoàn toàn miễn phí
Trong khuôn mẫu thời gian Trial bạn bắt buộc vận động thật nhanh để tới đích trước khi hết time. Còn khuôn mẫu Star Collector bạn buộc phải thu thật tất cả các ngôi sao trên đường đua cho đến khi hết thời gian. cố gắng để giành giải nhất, ít nhất là danh hiệu đồng để mở khóa cấp độ tiếp theo. Thu thập những bộ danh hiệu nhất định để mở khóa xe mới.


Đường đua được thiết kế đẹp và đem đến cảm giác thực tế, bầu không khí của trò chơi đua xe moto nhộn nhịp như trên một trường đua thật sự. Bạn còn mong đợi điều gì? Hãy sẵn sàng tâm lý, trèo lên xe và bắt đầu cuộc đua thôi nào.

Share this:

1 nhận xét :

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes