BREAKING NEWS

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Riptide GP: Renegade - Game đua xe moto nước đặc sắc cho Android

Riptide GP: Renegade là game dua xe moto kịch tính, táo bạo của nhà sản xuất Vector Unit. ngoài điều khiển tốc độ đường trường trên những phương tiện siêu hiện đại tới từ tương lai, người chơi game còn bắt buộc sắm phương pháp hạ gục đối phương để giành chức quán quân.


Nếu thức sự là một người ham mê những trò như Deadly Race hay Police City Chase Racing 3D trên hệ máy PC, trải nghiệm những đường đua khốc liệt thì chắc hẳn bạn ko lạ gì kiểu game dua xe mien phi vừa kết hợp hành động như Riptide GP: Renegade. Ngoài ra, những màn chơi trong game của nhà vững mạnh Vetor Unit gay cấn và kịch tính hơn rất nhiều.


Bước vào game đua xe moto này, bạn sẽ được sở hữu các phương tiện thủy phản lực siêu tiên tiến được trang bị vũ khí tới tận răng, lao vun vút trên đường trường và thực hiện các vòng cua nguy hiểm chết người. Bất chấp các thác nước lớn, né tránh cảnh sát qua các tuyến đường thủy công cùng, bạn vẫn "vặn ga" đến tốc độ chóng mặt và lao qua dòng nước.

Trở thành 1 bóng ma tốc độ moto nước và tham gia giải tranh đấu Riptide GP, người chơi sẽ tham gia vào 1 cuộc đua bất hợp pháp qua các đường phố, di tích bị ngập lụt... Bạn không được phép mắc bắt buộc bất kỳ 1 sai sót nhỏ nào trên đường đua, tuy chỉ là các lỗi nhỏ như cua quá rộng hay biểu diễn bất thành. Chỉ cần bất cẩn một giây, bạn sẽ bắt buộc ngậm ngùi lùi về phía sau và nhìn các đối thủ khác vượt mặt.

Riptide GP: Renegade là 1 game đua xe moto điển hình theo kiểu "dễ chơi nhưng khó giỏi". cách làm chủ game cực kỳ dễ dàng làm những người dù không thông thạo thì chỉ qua vài đường đua, game thủ đã có thể làm chủ con "quái vật bọc thép" lao vun vút trên mặt nước.

Thế nhưng, để có thứ hạng, "số má" danh tiếng ingame thì lại chẳng mấy ai khiến được. hơn hết nữa game thủ cũng vô cùng khó dành chiến thắng ngay ở những vòng trước tiên khi mới bắt đầu cuộc đua.

Về hệ thống nâng cấp, người chơi sẽ có vô số chọn lựa để mở khóa xe mới, những bộ kỹ năng mới cho Nhân vật. Riptide GP: Renegade mang đến cho bạn hàng chục kiểu xe, Nhân vật để tùy biến Ví dụ như đạt đủ thời cơ nhất định hoặc thực hiện các pha biểu diễn điểm cộng trên mỗi chặng đua.

Riptide GP: Renegade cho phép game thủ tranh tài với những đối thủ trên khắp toàn cầu ở những trận đấu online 8 game thủ, thách thức bạn bè của bạn trên các quãng đường tử thần. Thậm chí, các bạn có thể chơi cộng so tài lẫn nhau trên cùng 1 thiết bị theo hình thức chia màn hình cho tối đa 4 game thủ.

Làm chủ những đường đua mạo hiểm, khám phá các bí mật, vượt qua trở ngại và mang tính tương tác cao, Riptide GP: Renegade là game đua xe moto nước siêu đẳng cấp của thế hệ mới.

Tính năng nổi bật của game dua xe moto Riptide GP: Renegade trên Android

Đường đua nguy hiểm
Người chơi sẽ thường xuyên đối mặt với các vụ nổ trên đường đi. các góc cua hay cơn sóng cũng là thách thức đối với bạn. Đôi lúc, người chơi sẽ buộc phải xâm nhập và một căn cứ quân sự giữa trận chiến hoặc 1 địa danh nào khác nguy hiểm hơn.
Mỗi đường đua là 1 hành trình mới, thử thách mới đang chờ bạn khám phá.
Hình thức chơi Deep Career
Chiến đấu theo cách của bạn qua 1 loạt các cuộc đua và điều khiển người lái xe để đạt đỉnh tốc độ. Qua các lần chiến thắng, bạn sẽ thu được số tiền và kinh nghiệm nhất định để nâng cấp và tùy chỉnh phương tiện, mở khóa những pha nguy hểm mới và nâng cao hiệu suất của Nhân vật chính.
Thi đấu trực tuyến rất nhiều người chơi
cạnh tranh trực tuyến trong các trận đấu online 8 người chơi game với những đối thủ trên toàn thế giới.
Chia màn hình rất nhiều người chơi
Thách thức bạn bè giành giải nhất khi thi tài cùng trên một máy, giúp tối đa tới 4 game thủ. Tuy vậy, với lối chơi này, bạn cần có thêm bộ điều khiển gamepad.
Mô hình thách thức
Kiểm soát bảng xếp hạng và kiểm tra những kỹ năng của bạn để vượt mặt đối thủ.
Chuyển đổi phương tiện
Thu thập và nâng cấp phương tiện sau mỗi màn chơi chiến thắng.
Giải đấu Art Water Racing
Các đường đua nước ngoạn mục với nhiều hiệu ứng, đường cua bất ngờ đem lại cho người chơi trải nghiệm độc.
Kích hoạt Google Play Games
Cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng, mở khoá các thành tựu đầy thử thách và đồng bộ trò chơi giữa những thiết bị thông qua đồng bộ đám mây.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes