BREAKING NEWS

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Game Angry Birds đua xe: Chơi game trực tuyến miễn phí cực hay

Thế giới Angry Bird trong Game Angry Birds dua xe đang rầm rộ hơn bao giờ hết với giải vô địch đua xe mở rộng. Liệu những chú chim điên, vua lợn hay Nhân vật chính bí ẩn nào sẽ chiến thắng trong các đường đua đầy bất ngờ phía trước?

angry-bird-dua-xe-banner1

Bạn đã từng chơi phần lớn game nổi tiếng về những chú chim giận dữ kinh điển như game Angry Birds, game Angry Bird Trong Động Ngọc, Angry Birds Trong thể tích,… phần đông đều rất lý tưởng và mang lại cho game thủ các giây phút giải trí đầy cảm xúc với những con chim và những chú heo ngộ nghĩnh, phong phú. Bạn sẽ được gặp lại các chú chim đầy sáng tạo này qua Game Angry Birds đua xe – Angry Birds Race ấy, 1 trò chơi hài hòa giữa những chú chim nổi giận và game dua xe vui thật hào hứng và phong phú. Còn chờ gì nữa Hãy thử sức nào những bạn!

Trong game Game Angry Birds đua xe mới ra mắt này, bạn sẽ được chọn lựa 1 chiếc xe do một trong số chú chim Angry Birds lái để có thể tham gia vào những đường đua đặc biệt được chia thành phần lớn level khác so tài lẫn nhau. 

angry-bird-dua-xe-banner

Trong mỗi đường đua trong Game Angry Birds đua xe, nhiệm vụ của bạn là đến đích cùng chú chim và chiếc xe của mình với vị trí cao nhất để có thể đi đến vòng đua tiếp theo đó. Trong game dua xe online free này, mặc dù xe của bạn có vẻ như sẽ yếu thế nhất so với những chiếc còn lại, nhưng Tuy vậy bạn có thể Dùng phím bấm để nâng cao tốc cho xe của mình với năng lượng hiện đang có. Chúng sẽ vô cùng hữu ích để bạn vượt lên trên những đối thủ khác ấy.

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cộng rất nhiều chủ đề game hấp dẫn khác như: game dua xe dia hinh 2game dua xe dia hinh 3,game angry birds dua xe, game doraemon dua xe, …

Nào hãy cùng tham gia vào giải đua xe lớn nhất trong vương quốc của các chú chim siêu quậy. Chúc bạn thật rất nhiều niềm vui khi chơi Game Angry Birds đua xe tại choinhanh.vn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes