BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Traffic Rider: Game đua xe mô tô chân thực trên Android

Traffic Rider là một trong những game đua xe mô tô được đánh gái là game tuyệt vời nhất trên Android hiện tại. Cùng thưởng thức game đua xe chân thực này nào!


Sau điểm cộng với tựa game đua xe mô tô trên đường cao tốc Traffic Racer, hãng Soner Kara lại tiếp tục ra mắt 1 trò chơi tốc độ mới, gay cấn hơn và hấp dẫn hơn với các màn đua mô tô táo bạo có tên gọi Traffic Rider. Đây được đánh giá là một trong số game dua xe moto hay nhất trên Android bây giờ với hơn 800 nghìn đánh giá tuyệt đối 5.0/5 mặc dù chỉ mới có hơn 5 triệu lượt Download về. một con số dù khiêm tốn nhưng chất lượng game có vẻ như đã được khẳng định rõ. Tuy nhiên, 1 điểm trừ là Mặc dù đã hỗ trợ lên tới 17 ngôn ngữ nhưng chưa bao gồm tiếng Việt nên Nếu như là người mới bắt đầu chơi, bạn sẽ cảm thấy khó khăn vì một số thuật ngữ phức tạp. Tuy nhiên, với phần hướng dẫn chơi dưới bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ dần hình dung được gameplay và chuẩn bị tinh thần bắt đầu thử thách mà Traffic Rider đem đến.

Tính năng mới của game vui dua xe Traffic Rider trên Android

  • Bổ sung bản đồ mới với 26 nhiệm vụ mới
  • Bổ sung 2 siêu xe mới toanh
  • Bổ sung giúp gamepad
  • Bổ sung cùng tùy sắm đơn vị mph
  • Bổ sung tùy sắm ngôn ngữ tiếng Indonesia
  • phổ biến nâng cấp mới và sửa lỗi
Ví như đã từng trải nghiệm SpeedMoto thì bạn có thể tin rằng cảm giác được chinh phục đường đua trong Traffic Rider còn logic Hơn cả nữa. bởi lẽ, với góc nhìn trước tiên chân thực đi kèm đồ họa sắc nét, tất cả khía cạnh trong môi trường game từ siêu xe, cơ chế làm chủ cho đến dịp ngoại cảnh như thành phố, chướng ngại vật, giao thông... đều được tái hiện hết sức sống động, Thậm chí, có thể còn khiến bạn cảm tưởng như chính mình đang là một tay đưa thực sự trên những chặng đua đầy kịch tính đó.

Sau khi cài đặt và khởi chạy game đua xe mô tô này, game thủ sẽ kịp thời bị "hút hồn" bởi vì màn chào hỏi bằng một chiếc mô tô với các đường nét thiết kế bóng láng, cao cấp, được đặt sẵn trong 1 căn phòng rất sang trọng. Chưa hết, Soner Kara còn điểm xuyến cho "con cưng" của mình bằng các biển hiệu gắn logo Skgames và Traffic Rider hết sức bắt mắt, hiệu ứng 3D khiến cho siêu xe chuyển động từ từ theo vòng tròn như thể để người chơi chiêm ngưỡng, phía bên ngoài là bầu trời đầy nắng, mây xanh, cây cối um tùm, đủ thấy các chuyên gia lập trình game của hãng đã cực kỳ dày công chăm chút cho trò chơi mới. Sau khi đã mãn nhãn với màn giới thiệu chỉ mang tính chất "gợi mở" này, Game thủ có thể chạm nhanh vào màn hình để khám phá sâu hơn những tính năng phong phú hơn nữa.

Đúng bản chất của một tiêu đề game đua xe mô tô hiện đại, Traffic Rider sử dụng tối đa phần nhiều công nghệ sản xuất game cải tiến nhất để đem lại cho người chơi game những trải nghiệm "chất lừ" với khuôn mẫu chơi Career Full, góc nhìn thứ 1 chân thực, hình ảnh đỉnh cao thêm hệ thống âm thanh được thu âm trực tiếp từ tiếng của động cơ trong đời thực. Bên cạnh đó, người chơi game còn được thỏa sức nâng cấp xe cũ, "tậu" xe mới, khám phá toàn cầu game rộng lớn và so tài lẫn nhau các tay lái khác trên toàn cầu. Liệu rằng ai sẽ trở thành người hùng trên các đường đua khốc liệt đó? Câu trả lời sẽ được tìm ra ngay lúc bạn Download game này về máy để trải nghiệm.

Tính năng chính của game đua xe mô tô miễn phí Traffic Rider cho Android

  • Game đua xe mô tô góc nhìn đầu tiên chân thực.
  • Bộ sưu tập 20 xe moto với đa dạng kiểu dáng.
  • Hệ thống âm thanh động cơ được thu âm trực tiếp từ đời thực.
  • Môi trường game khía cạnh với sự thay đổi hài hòa giữa ngày và đêm.
  • chế độ chơi Career với hơn 40 nhiệm vụ.
  • Bảng xếp hạng trực tuyến kèm hơn 30 thành tựu để chinh phục.
  • hỗ trợ 17 ngôn ngữ.
Lưu ý quan trọng: Game đua xe mô tô Traffic Rider free nhưng một số item ingame yêu cầu người chơi trả phí để được dùng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị. Dù thế, Traffic Rider cũng bắt buộc kết nối Internet để trải nghiệm.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes