BREAKING NEWS

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Game đua xe địa hình 4: Game đua xe 3d online ấn tượng

Nhằm đáp ứng sự mong chờ háo hức của rất nhiều gamer trong time qua, hôm nay choinhanh.vn xin giới thiệu với quý khách một trò chơi hot được rất nhiều người yêu thích trải nghiệm trong thời gian vừa qua. Ấy là Game dua xe dia hinh 4!


Game đua xe địa hình 4 là trò chơi đem đến cho quý khách các giây phút xả stress cực kỳ phong phú với rất nhiều màn chơi ấn tượng và đầy kịch tính. Với giao diện đồ họa cực đẹp cùng những màn đấu thử thách hy vọng mang lại hài lòng cho các Game thủ.

dua-xe-dia-hinh-4-banner

Tên game: Đua xe địa hình 4 - Super Trucks 3D

Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Thể loại: game online

Lúc bạn bước vào choi dua xe địa hình 4 thì bạn sẽ cùng đua xe với các tay cơ hàng đầu toàn cầu và phần nhiều họ đều là những tay đua có tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy tai game vui dua xe dia hinh những Game thủ sẽ được những điều gì?
– Bạn sẽ có các giây phút đua xe rất độc đáo
– Được điều khiển 1 tay lái điêu rèn luyện để băng qua mọi các chướng ngại vật và tới đích 1 cách dễ dàng
– Khả năng nhanh nhạy, phán đoán tình huống tốt
– Được cọ sát với các người lái xe số một trên toàn thế giới để học hỏi kinh nghiệm

Hướng dẫn chơi Game đua xe địa hình 4 :
trước tiên bạn Nào hãy mua cho mình một chiếc xe motor sành điệu nhất cùng trang phục đẹp mắt và vật phẩm hữu ích, bạn Nào hãy mua cho mình 1 chiếc motor sành điệu nhất để vươn lên là 1 tay lái cừ khôi. Sau đó Hãy Sử dụng các kỹ thuật của mình cũng như sự khéo léo luồn lách để vượt qua phần lớn các chướng ngại vật và về đích 1 cách kịp thời nhé!

khi tham gia Game đua xe địa hình 4, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe của mình vượt qua những đối thủ khác trên những địa hình phức tạp như sa mạc, thung lũng để thu thập chiến lợi phẩm dọc đường. Hãy chứng tỏ tài nghệ lái xe của mình để vượt lên đối thủ đồng thời thu thập thật rất nhiều chiến lợi phẩm.

Trên đường đua nhiều cạm bẫy với vô vàn các cạnh tranh đế thử thách bạn. Hãy chứng minh mình là 1 người lái xe cừ khôi nào!

Các lý do nên chơi Game đua xe địa hình 4
– Trò chơi mang tính thư giãn cao
– Với đua xe ai cũng có thể chơi được
– Luyện tập khả năng xử lý tình huống nhanh giúp bạn cùng nhanh nhạy hơn

Nào hãy cùng bạn bè hoặc các người mà bạn thân quen cùng chơi game đua xe và vượt qua những màn chơi đầy thử thách và ấn tượng này nhé! Tuy nhiên, bạn cũng buộc phải thử tài với các version khác như: game dua xe dia hinh, game dua xe dia hinh 2, game dua xe dia hinh 3, game dua xe dia hinh 4, …

Chúc các Game thủ vượt qua tất các các màn chơi trong Game đua xe địa hình 4 một phương pháp suất sắc nhất!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes