BREAKING NEWS

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Game ô tô phiêu lưu: Game trực tuyến miễn phí hay nhất

Game o to phieu luu là một trò chơi game flash về thể loại trò chơi đua xe miễn phí khéo léo được nhiều bạn quan tâm tại choigame.vn. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Ô tô nhỏ băng qua những thử thách trên đường đi ở mỗi màn chơi nhé!


oto-phieu-luu-6-banner1

Nội dung game o tô phiêu lưu:

Sau một tuần khiến cho việc vất vả và rảnh rỗi, Wheely và Bella tới rạp chiếu phim để thưởng thức bộ phim yêu thích. Nhưng ko ngờ rằng, Wheely lạc vào toàn thế giới film với những thử thách đầy gay cấn. cùng chơi và khám phá những điều ấn tượng cộng Wheely nào!

Trong toàn cầu game ô tô phiêu lưu, Wheely hóa thân thành Ô tô - một chú xe khá nhút nhát nhưng với khao khát là được trờ thành tay lái số 1 trên đường đua danh giá. Thật mâu thuẫn cho 1 tinh thần rụt rè nhưng lại vô cùng ham thích được vượt lên chính mình cần không nào. Vậy thì bạn Cùng giúp đỡ chú bé xe tương đối này băng qua các khó khăn và thử thách, hỗ trợ chú củng cố tinh thần để nhanh chong 1tham gi vào giải tranh đấu và thực sự trở thành tay đua kiệt xuất nhé.

Game ô tô phiêu lưu là một trong những tro choi dua xe hay mà nhất định bạn nên thử một lần. Nào hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu và giúp bất kỳ ai hoàn thành mục tiêu của mình nhé. Hình ảnh game oto phiêu lưu là một trong những game hay mà gamemini đem đến cho bạn. Dù thế bạn cũng có thể thử sức mình ở những game như: game dua xe dia hinh, game o to phieu , đua xe f1, dua xe hoi, game duong dua sieu toc …

Trong thể dòng này không tính sự nhanh nhẹn bạn còn nên thật khéo léo, vì game ô tô phiêu lưu đòi hỏi bạn cần thực hiện thao tác một cách nhanh nhất còn yêu cầu nên chính xác nhất. Bạn đã chuẩn bị tâm lý chưa nào! Mục trò chơi vui thư giãn khéo léo này hứa hẹn sẽ khiến những ngón tay của bạn mệt nghỉ đấy!

Cách chơi game ô tô phiêu lưu: sử dụng mouse để thực hiện các thao tác.

Hãy chia sẻ với các người bạn khác của mình Trường hợp thấy game ô tô phiêu lưu hay nhé!
Chúc các bạn khám phá thật rất nhiều điều mới lạ và ghi điểm thật cao nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes