BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Hướng dẫn chơi game đua xe moto Traffic Rider for Android

Traffic Rider thuộc thể loại game dua xe moto ​tốc độ cao. Bạn sẽ ngạc nhiên về tính tương tác giữa game và game thủ, với độ nhập vai y như thật. độc, bạn có thể trải nghiệm được đầy đủ các siêu xe thể thao bên trong game, mà trước nay chỉ ước ao ngoài đời thực.


Thủ thuật vươn lên là người lái xe cừ nhất ingame Traffic Rider for Android
  • Đua càng nhanh, điểm càng cao.
  • khi đã tăng tốc độ hơn 100km/h, Nào hãy nỗ lực băng qua các cỗ xe khác đang vận động trên đường để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Đối với các đường đua 2 chiều (Two way), Hãy điều khiển xe follow hướng ngược lại để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Nào hãy thực hiện các màn bốc đầu xe (wheelies) để nhận điểm thưởng và tiền mặt.
  • Nghiêng thiết bị để bắt đầu đua và sử dụng hai tay ga ảo trên màn hình để nâng cao tốc.

Hình thức chơi game dua xe moto:


Traffic Rider hiện gồm 4 chơi như sau:
  • Career: những giải tranh đấu xe qua đa dạng vùng đất khác thách đấu. Nếu như là lần thứ nhất chơi, bạn sẽ bắt đầu bằng khuôn mẫu này.
  • Endless: Đua không dừng, đua bất nói giao thông, chướng ngại vật, ngày đêm.... hình thức chơi này bao gồm hai kiểu đường đua là 1 chiều và 2 chiều, Tuy nhiên, bạn phải đạt đến Lv 2 và Lv 20 (tương ứng) thì mới được trải nghiệm.
  • Thời gian Trial: Đua xe trong time dừng, yêu cầu đạt tới Lv 6 và Lv 24 thì mới được mở khóa.
  • Miễn phí Ride: Đua tự do, yêu cầu đạt tới Lv 14 và 32 thì mới được mở khóa.

Gameplay


Tại Garage, người chơi có thể nâng cấp 3 chỉ số cho xe là Power (độ mạnh của xe), Handling (tăng giá trị này khiến tay đua trở thành nhạy hơn nhưng sẽ làm cho giảm khả năng nâng cao tốc) và Braking (phanh xe). Tuy nhưng, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc cho xe bằng phương pháp chọn lựa màu trên bảng màu, mua chọn găng tay để người lái xe trở thành khỏe hơn và mở khóa xe mới. Tuy nhiên, game thủ chỉ có thể mua xe mới khi đã đạt đến một Lv nhất định và đủ tiền mặt yêu cầu.
Trong mô hình Career, người chơi game sẽ cần đua qua phổ biến địa điểm khác thách đấu và phần thưởng sẽ được xác định dựa vào time tới đích. Chẳng hạn, Ví dụ về đích đúng giờ quy định, bạn sẽ giành được 500$ và Giả dụ về sớm 20 giây thì sẽ được nhận 1G (một loại tiền tệ cấp cao trong game).
Ở phía bên buộc phải bản đồ game đua xe moto, bạn sẽ nhìn thấy 1 số thông số như loại đường đua, đua trong thành phố (hoặc một vùng đất khác) và thời gian đua (ban đêm hoặc ban ngày).

Qua 1 số dòng giới thiệu sơ qua như trên, chắc hẳn bạn đã bắt đầu mường tượng được các tính năng logic mà Traffic Rider sở hữu. Tuy nhiên, phần lớn sẽ là vô nghĩa Trường hợp như chính bạn không phải là người đã trải nghiệm. bởi thế, Nào hãy Download ngay game đua xe moto cực chất này về, tham gia đường đua và đưa ra nhận định riêng của bạn nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes