BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cars: Fast as Lightning - Game đua xe hơi thú vị trên Android

Cars: Fast as Lightning cho Android - sản phẩm hài hòa mới nhất giữa Gameloft và Disney, là một game đua xe hơi và tạo ra thành phố độc với hình ảnh hoạt hình vui nhộn trên Android.

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android, Cars: Fast as Lightning là thời cơ để bạn ngồi trên các chiếc xe đua mới trong Radiator Springs, Giả dụ người anh hùng Lightning McQueen với mục tiêu là dẫn đầu cuộc đua trong thành phố.


Đúng như tên gọi của mình, Cars: Fast as Lightning là một cuộc đua với tốc độ siêu nhanh như tia chớp. 2 Nhân vật chính là tia chớp McQueen và Mater sẽ đứng ra tổ chức cuộc đua Radiator Springs và cái họ nên chính là tốc độ. Bạn sẽ gặp lại những Nhân vật chính quen thuộc trong film hoạt hình Vương quốc xe hơi đình đám của Disney cùng tính năng nạp Ni-tơ và kiểu đua xe cổ điển quen thuộc. Đừng quên nhiệm vụ sáng tạo ra Radiator Srpings 3D của riêng bạn để làm chỗ trú ẩn cho Lightning và các người bạn khác. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn tỏa sáng và nâng cao tốc nhanh như tia chớp!

Cars: Fast as Lightning thích hợp với trẻ em, những fan hâm mộ nhí của bộ phim thêm tên, Thậm chí như là cả người lớn - các người mê trò chơi dua xe hoi đơn giản và nhẹ nhàng. những Nhân vật trong toàn cầu xe khá sẽ lần lượt xuất hiện qua những màn chơi như Lightning McQueen (lồng tiếng bởi vì Owen Wilson), Mater, Francesco và rộng rãi chiếc xe đua dí dỏm vui nhộn khác. Bạn có thể chọn trong 20 mẫu xe như Radiator Springs Car, Spy Car, Tuner Car... tùy biến cho xe bằng cách sơn lại thân xe, khiến cho chúng vươn lên là sành điệu và phong cách hơn.

Game sở hữu hệ thống làm chủ đơn giản, dễ hiểu, bạn chỉ nên tham gia vào vòng đua bằng phương pháp nhấn chân ga, chạy đủ 1 vòng, giữ pedal để tăng hoặc giảm tốc lúc gặp khúc cua... phần nhiều đều được tái hiện chân thực như trên 1 chiếc xe thật.

Ở 1 mô hình khác, người chơi có thể tùy biến các vòng đua bằng cách thêm chướng ngại vật mới để thách thức chính mình và đối thủ, ấy có thể là tàu lượn, đường dốc... để bạn bộc lộ kỹ thuật của mình và ghi điểm.

Lúc đã chán đua xe, bạn có thể chuyển qua chơi những mini game như tạo ra đường đua Radiator Springs cho riêng mình với 30 công trình tương tác khác thách đấu, bao gồm các Nhân vật, công trình và cột mốc quen thuộc với fan Pixar. Bên cạnh đó, những Nhân vật chính say mê cũng sẽ tương tác với so tài lẫn nhau tạo ra môi trường game sôi động hơn bao giờ hết!

Tính năng chính của game Cars: Fast as Lightning cho Android:

  • Game dua xe hơi chính thức ăn theo film cùng tên
  • Trải nghiệm 1 đường đua chân thực với các Nhân vật hoạt hình cá tính, thoải mái mà trẻ em và fan phim vương quốc xe tương đối đều yêu mến, bao gồm Mater, Francesco...
  • Đắm chìm trong bối cảnh 3D chất lượng cao, tuyệt đẹp tới từng chi tiết thêm giọng lồng tiếng của những ngôi sao nổi danh như Owen Wilson - Lightning McQueen.
  • Từ Lightning McQueen huyền thoại cho tới Francesco Bernoulli, đua xe cùng 20 Nhân vật xe khá quen thuộc. Nâng cấp và tùy biến xe dễ dàng với nhiệm vụ sơn.
  • Vào vai Radiator Springs Car, Tuner Car, Spy Car hoặc International Racer.

Gam dua xe tốc độ cao và khả năng tùy biến mạnh mẽ

  • Bạn đã sẵn sàng cho những màn đua tốc độ chưa? gặp gỡ với những công trình trên đường đau và tăng tốc để chiến thắng, sử dụng hệ thống làm chủ đơn giản, nạp Ni-tơ nhanh và nhiều điều bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá.
  • Game đua xe hoi với khả năng tùy biến toàn diện. Từ Rocky Loops tới Roller Coasters, xây dựng một vòng đua 3D để thể hiện khoa học lái xe đỉnh cao của bạn.
  • Nạp Ni-tơ và bắt đầu đua. Thi đấu cùng bạn bè và cán đích thứ nhất trong những giải tranh đua hàng tuần free.
  • xây dựng Radiator Springs của riêng bạn
  • Chơi game tạo ra Radiator Springs với 30 công trình tương tác, bao gồm Luigi's Casa Della Tires và Fillmore's Taste-In!
  • Phần đông Nhân vật chính, công trình và cột mốc biểu tượng đều mang đặc thù của Disney, picture 3D với hiệu ứng động dễ thương và vui nhộn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes