BREAKING NEWS

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Game đua xe điên: Game online điên rồ đầy độc đáo

Game dua xe dien là game đua xe hạng nặng điên rồ nhất trên thế giới! những loại xe có vẻ như có sự sống, hơn nữa mỗi chiếc trong số chúng đều có 1 Nhân vật chính riêng. Bạn đã chuẩn bị tinh thần để kiểm tra tất cả kỹ năng của mình và để minh chứng rằng bạn là số một trên thế giới? Đừng tiêu hao thời gian nữa mà bắt đầu cuộc đua thôi nào!

Với loại tên gọi ấn tượng thì hẳn bạn đã mường tượng được cuộc đua ở game này sẽ diễn ra thế nào rồi nên ko, quả thật đây là một trò chơi trực tuyến hay mà hầu hết người hâm mộ, trò chơi có tên gọi game đua xe điên với các cuộc đua có thể nhắc đặc biệt nhất vô nhị trên các game flash giải trí online hiện tại.

dua-xe-dien-cuong-banner

mua dòng xe ban đầu tham gia trận đấu để có thể khởi động cộng đoàn đua. Bạn cần phải điều khiển chiếc xe chuyển động thật nhanh trên đường để băng qua các đối thủ thật khéo léo và đi lại thật nhanh trên đường đua, hoàn thành đường đua trong time nhanh nhất để có thể về đích với vị trí thật cao và chiến thắng trong màn chơi để nhận được thật nhiều tiền thưởng và ghi được số điểm thật cao bên trong game.

Nâng cấp loại xe đang có hoặc chọn cùng xe mới lúc bạn có đủ tiền và nâng cấp những tính năng công nghệ cho chiếc xe để có thể hoàn thành hiệu quả hơn các màn chơi tiếp theo ngày càng phong phú và gay cấn hơn nhé.

lúc tham gia vào game đua xe điên, bạn sẽ phải có một tinh thần thép để yêu thích với đề nghị của trò chơi, trên đường đua bạn sẽ hất văng những thứ cản đường đua của bạn, thêm vào đó là những khúc cua nhào lộn vòng ngoạn mục mà Giả dụ như không có khoa học cao thì sẽ bị mất thăng bằng và rơi ngã ngay.

lúc chơi game thủ sẽ dùng những phím Mũi tên để chuyển động xe, dùng cộng phím X để nâng cao tốc Nitro làm xe phóng nhanh với lực phóng mạnh như tên lửa, Dù vậy có điều là số Nitro này có hạn, phải việc Sử dụng thông minh sẽ là yếu tố then chốt để người chơi có điều kiện về đích sớm nhất.

Sau khi về đến đích bạn sẽ được thưởng 1 số tiền, số tiền này chủ chốt để bạn nâng cấp xe cũng như đổi xe mới, việc một cái xe được nâng cấp hầu hết đồ nghề và các yếu tố như tốc độ nhanh, Nitro rất nhiều … sẽ là 1 chiến mã bất bại trên đường đua của những người lái xe điên này đó.

Với các cái xe đua tự chế cực kỳ kỳ quái và các người lái xe nghiệp dư tới từ khắp đa số nơi, giải đua xe hấp dẫn nhất vô nhị từ trước đến nay đang diễn ra đặc biệt hấp dẫn và được hầu hết người góp mặt, Hãy cùng khám phá các điều thú vị này qua các màn chơi độc trong game đua xe điên vui ngay hôm nay nhé!

Ngoài game đua xe điên, bạn có thể thử tài với một số game hay khác tại choinhanh.vn như: game dua phi thuyen, game đua xe f1, game dua xe cong thuc 1, game dua xe dap, game dua xe dia hinh 4, game dua xe dia hinh, game dua xe mao hiem …

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes