BREAKING NEWS

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Super Motocross Deluxe - Game đua moto địa hình miễn phí

Super Motocross Deluxe là game dua xe moto địa hình free, với giao diện picture 3D, phổ biến địa điểm đua, xe đua và các cạnh tranh để thử thách tay đua của bạn. Game hoàn toàn free để Tải về và trải nghiệm ngay hôm nay.


Mặc dù dung lượng tập tin Download về chỉ hơn 30MB nhưng bạn sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy giao diện của game đua xe địa hình Super Motocross Deluxe, các khung cảnh 3D mịn màng, chiếc xe đua ấn tượng và Đặc biệt là những đường đua đầy thử thách. tất cả sẽ làm cho bạn bị cuốn ngay vào đường đua mà ko có một giây chần chừ nào.


Tính năng chính của game đua xe moto Super Motocross Deluxe
  • 4 chiếc xe mô tô với đặc điểm khác nhau để chọn lựa và mở khóa
  • 15 cấp độ với địa hình và các thử thách khác so tài lẫn nhau
  • làm chủ trực quan, dễ dàng
  • hình ảnh đẹp, thiết kế sống động, âm thanh thu hút
  • Chơi game với phiên bản gần như và hoàn toàn miễn phí
các phím làm chủ bên trong game đua xe moto Super Motocross Deluxe​:
  • Phím mũi tên lên để tiến về phía trước
  • Phím mũi tên xuống để lùi lại
  • Phím mũi tên sang trái để rẽ trái
  • Phím mũi tên buộc phải để rẽ bắt buộc
  • Phím cách để Dùng Nitro
  • Phím ESC để dừng game
Game đua xe địa hình Super Motocross Deluxe có toàn bộ 15 cấp độ, bạn sẽ nên chơi lần lượt từ cấp độ thấp nhất, đạt được mục tiêu nhất định để mở khóa cấp độ tiếp theo.

Mặc dù có 4 chiếc xe, mỗi chiếc có trọng lượng và sức mạnh khác thách đấu, nhưng bạn sẽ cần bắt đầu đường đua với 1 chiếc xe free, có thể kể là yếu nhất trong số 4 xe. Mỗi đường đua có 3 mốc thời gian chạm đích tương ứng với 3 chiếc huy chương vàng, bạc, đồng khác nhau, bạn cán đích trong khoảng time nào sẽ nhận được danh hiệu ấy.

Chỉ bắt buộc đạt được huy chương đồng để qua cấp, nhưng Nào hãy cố gắng để kiếm huy chương vàng vì nó hỗ trợ bạn mở khóa các chiếc xe mạnh mẽ hơn. Để làm được điều đấy đừng quên Sử dụng Nitro vào những khi phù hợp để tăng tốc và về đến đích kịp thời gian. Nitro có thể kiếm được khi bạn thực hiện các cú nhào lộn và những pha biểu diễn đặc sắc trên không.

Mỗi cấp độ sẽ đưa bạn đi đến một khung cảnh khác nhau, nhưng không thể thiếu việc leo lên những vách đá, rặng núi hay nhảy qua những vực sâu thăm thẳm. Hoàn thành phần lớn các thử thách để kiểm tra ngừng của bản thân.

Trong phần tùy chọn bạn có thể điều chỉnh âm lượng của âm thanh, nhạc trong game đua xe moto này, tiếc là game chỉ có khuôn mẫu chơi toàn màn hình mà ko cho phép thu nhỏ cửa sổ chơi game, phải sẽ khá bất tiện lúc bạn phải thoát ra không tính màn hình.

Tóm lại, game đua xe moto địa hình Super Motocross Deluxe đem đến một trải nghiệm đua mô tô địa hình đặc sắc, đầy thách thức. phần nhiều thứ bên trong game sẽ được mở khóa bằng cố gắng của bạn mà không bắt buộc buộc phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào. Download game đua xe địa hình Super Motocross Deluxe và tiến vào đường đua ngay thôi.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes