BREAKING NEWS

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Indestructible for Android - Game đua xe bắn súng free

Indestructible for Android mang lại cho người sử dụng những thiết bị Android một trải nghiệm game dua xe ban sung rất độc với chất lượng hình ảnh đồ họa đỉnh cao và hoàn toàn free.


Indestructible for Android khẳng định một chân lý vững vàng: những chiếc xế độ luôn sở hữu một sức mạnh không thể phá hủy trên từng đường đua, dễ dàng hài hòa với 1 người lái xe cừ khôi thêm cái đầu lạnh để giành chức quán quân trên phần lớn cung đường!


Là một sản phẩm "con cưng" của hãng Glu thiết bị di dộng, game đua xe bắn súng Indestructible for Android được sáng tạo ra dưới dạng trò chơi online rộng rãi người chơi game với thời trang bắn súng kết hợp đua xe rất hấp dẫn. Game sở hữu 3 mô hình chơi khác thách đấu cộng 1 kho vũ khí khổng lồ để người chơi thỏa sức khám phá và "độ" cho người bạn đường thân đam mê của mình. Tuy nhưng, lựa chọn số 1 của game thủ ở tựa trò chơi này vẫn là tính năng chơi hoàn toàn free trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android.

Chẳng hạn là như các tựa game dua xe khác chỉ bắt buộc những tay lái lái xe trên đường đua với những khoa học lái xe tiêu chuẩn thì Indestructible for Android nâng cao cùng mức độ phức tạp của trò chơi khi bổ sung cùng tính năng bắn súng và Dùng vũ khí hiện đại. Cụ thể, người chơi game sẽ có cơ hội được làm chủ các cỗ xe cao cấp đã được trang bị sẵn các loại vũ khí tối tân nhất và đắm chìm trong các cuộc đụng độ sống còn.

Trong các cuộc chiến ko khoan nhượng này, mục tiêu của game thủ là phải tiêu diệt hầu hết kẻ thù trên bản đồ trước lúc chúng quay lại tấn công bạn. Hệ thống xe đua và vũ khí trong game đua xe bắn sún Indestructible for iOS tương đối phổ biến cho bạn thỏa sức chọn lựa, Tuy thế có các loại trang bị được cung cấp dưới dạng mất phí, đòi hỏi Game thủ nên tích lũy tiền qua mỗi màn chơi hoặc tậu bằng Glu Coin để có dịp sở hữu chúng.

Qua mỗi màn chơi, người chơi game có thể Dùng "năng lượng" Energy thu thập được để nâng cấp sức mạnh cho Nhân vật chính, cải thiện khả năng Dùng vũ khí cũng như khả năng thú vị của chiếc quái xế.

Để có thể kiểm soát thấp cả xe lẫn vũ khí trang bị, game thủ buộc phải cần gặp gỡ và thành thạo việc Dùng 2 vùng làm chủ được xếp đặt ở 2 bên màn hình thiết bị di động. Màn hình này được xây dựng với các nút bấm và phím điều khiển để tấn công kẻ thù trong lúc điều khiển xe. Mỗi bản đồ chơi bao gồm nhiều các hộp tiếp tế được xếp đặt rải rác, cho phép người chơi game thu thập để sửa chữa cũng như cải tiến sức mạnh cho chiếc xe của mình.

Chúc các bạn chơi game đua xe bắn súng Indestructible vui vẻ!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes