BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Trials Frontier - Game đua xe địa hình trên iPhone/iPad

Trials Frontier for iOS là tiêu đề game đua xe địa hình vô cùng gay cấn, độc và hoàn toàn miễn phí trên những thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.



Tải game đua xe địa hình Trials Frontier phiên bản 3.1.0 mới nhất:
  • Ngày hội tình nhân Valentine đã tới rất gần, tình yêu cũng xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong hơi thở và trái tim của mỗi người lái xe xe địa hình trong Trials Frontier.
  • Sau một loạt những nghiên cứu tại RedLynx, NSX đã mang tới cho người chơi một món quà tình yêu cực kỳ đặc biệt: cho phép bạn đâm va đối thủ của mình.
  • nhiều bộ trang phục mới và hành động đặc biệt đã được cập nhật trong version này.
  • Bổ sung thêm nhiều vật phẩm mới để người chơi chọn lựa.
  • tay lái Terracotta đã trở lại từ chính thất bại của mình, liệu bạn có khả năng hạ gục hắn trong hơn 40 vòng đua đầy thách thức và chế độ Experts Only độc đáo? Một vòng đua đầy bất ngờ đang chờ bạn trong trận đua chung cuộc!
  • Bạn luôn muốn mình trở nên thân thiện và gần gũi trong những cuộc đua xe địa hình khốc liệt? Cơ hội của bạn đã đến rồi đây. Đừng làm ngơ nhiệm vụ sơn xe, tùy biến lại chiếc xe của mình với những bong bóng trái tim siêu lãng mạn.
  • Cô nàng Zudina đã mở màn thành công cho một mùa giải mới trong The Bunker, Hiện tại, cô ấy sẽ trải nghiệm những nhiệm vụ PvP hàng ngày của mình để hoàn thành hình thức chơi nhiều người chơi hấp dẫn.
  • Bạn từng ước mơ được mặc trang phục đầy lông lá của loài thú gặm nhấm? Cơ hội đã đến với bộ cánh Cornelius the Squirrel. Hãy mời bạn bè cùng tham gia, tặng quà cho họ và cùng thách đấu thử những bộ cánh ấn tượng này.
  • Tính năng tặng quà được rất nhiều người chơi yêu thích trong các bản update gần đây. Tính năng mới nâng cấp mang tên Gift Box cho phép tặng quà và nhận nhiên liệu cũng như những loại vé Golden Tickets.
  • Bổ sung hệ thống bảng xếp hạng Leader Board mới đẹp mắt, giúp bạn tỏa sáng trong các cuộc đua xe.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước để chơi game mượt mà hơn.
  • Giảm dung lượng trò chơi.
Trong Trials Frontier for iOS, người chơi sẽ có cơ hội khám phá một thế giới của các chiếc xe mô tô địa hình mạnh mẽ với rất nhiều màn biểu diễn kỹ thuật mãn nhãn. Cạnh tranh với các người bạn trong bảng xếp hạng Global Leaderboard, nâng cấp các vòng đua vật lý để thách thức các tay đua hàng đầu thế giới trong các cuộc đua nảy lửa. Cùng chiếc mô tô của mình chu du qua các cuộc phiêu lưu kỳ thú, gặp gỡ những Nhân vật chính đặc biệt và các vòng đua gây nghiện.

Trải nghiệm game đua xe địa hình dựa theo hệ thống skill tối ưu với Trials Frontier for iOS, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn.

Trials Frontier for iOS nổi bật với những pha mạo hiểm trên chiếc mô tô mạnh mẽ, người chơi không chỉ được đua xe mà còn thoải mái thử nghiệm các pha nhào lộn nguy hiểm nhưng không kém phần đặc biệt. Trials Frontiers là một thế giới bao phủ trong bụi bẩn, sỏi đá và rỉ sét, nơi chỉ có các game thủ gan dạ và mạnh mẽ nhất mới có khả năng chế ngự được những vùng đất dưới chiếc xe đua của mình.

Bên cạnh đó, người chơi còn có khả năng Dùng các vật phẩm thu được để nâng cấp và mở khóa cho những chiếc xe của mình. Với đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhạc nền phong cách Rock sôi nổi, người chơi sẽ thực sự thõa mãn với nhưng pha hành động mạo hiểm cực kỳ phong phú. Ngoài ra bạn có khả năng cạnh tranh với bạn bè và những người chơi khác thông qua khuôn mẫu chơi Multiplayer.

Không kèm phụ đề, game đua xe địa hình Trials Frontier for iOS mang đến một trải nghiệm game đua xe vật lý hoàn hảo trên màn hình cảm ứng của thiết bị iOS. Được phát triển trên nền tảng hệ thống điều khiển đa chạm, Trials Frontier là sự kết hợp hoàn hảo giữa cách chơi vật lý phong phú của seri game Trials với một cuộc phiêu lưu độc đáo cùng chiếc mô tô phân khối lớn và rất nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn ở phía trước!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes