BREAKING NEWS

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

4x4 Offroad Race - Trò chơi đua xe offroad free

4x4 Offroad Race là tựa tro choi đua xe ấn tượng dành cho các người yêu thích cuồng thể loại game offroad. Giả dụ bạn đã sẵn sàng thì Nào hãy Download ngay 4x4 Offroad Race về máy để bắt đầu cuộc đua nhé.


Offroad hiểu đơn giản là trò chơi lái Ô tô hoặc xe máy bốn bánh kiểu ATV (all-terrain-vehicle- xe đi mọi địa hình) trên loại địa hình ko có đường khiến cho sẵn, thường là cát, sỏi, lòng sông, bùn, tuyết, đá và các loại địa hình khi không khác. do đó, trò chơi đua xe này đem đến cho game thủ 1 cảm giác mạnh hơn và phổ biến thử thách hơn: các đường đua tới nghẹt thở cùng địa hình hiểm trở, chắc chắn là bạn sẽ không thể ko bị cuốn hút.


Thể loại này hẳn ko xa lạ gì với các dân chơi sành sõi, nhưng một số lại chưa hề nghe đến hoặc có biết nhưng ko hiểu ấy là offroad racing. các game đại diện cho thể loại này không phải là đa dạng, có thể đề cập ngay đến dòng MX, ATV, Motojam,v.v... Chính vì độ độc cực cao của nó, mà bây giờ phổ biến tiêu đề game offroad đang dần xuất hiện đa dạng hơn. Và 4x4 Offroad Race cũng là một trong các game ấy.

So với DiRT Rally - một trong số trò chơi đua xe đỉnh cao cửa dòng Offroad thì 4x4 Offroad Race có phổ biến điểm tránh hơn và DiRT Rally cũng chiếm được phổ biến tình cảm của fan hâm mộ và những chuyên gia hơn; nhờ tính năng chia đôi màn hình hỗ trợ hai người chơi game trên cộng một máy, hàng loạt mẫu xe mới để game thủ lựa chọn, các even gymkhana, hiệu ứng tuyết rơi và 1 hình thức chơi chơi mạng mới là các cải tiến lớn ở các version mới nhất sắp đây; khả năng cho phép tinh chỉnh độ khó, thử thách và tính năng hỗ trợ ingame hỗ trợ người chơi dễ dàng hòa nhập với DiRT Rally tuy là các fan kì cựu hay là "newbie" đi nữa. Tuy nhưng, 4x4 Offroad Race lại sở hữu các tính năng phong phú nhất, làm cho tựa game này cũng lôi kéo 1 lượng fan ko kém, đó chính là dòng xe 2 cầu (4x4) gồm bán Tải và SUV.

Trong 4x4 Offroad Race, người chơi sẽ được trải nghiệm các cỗ xe 4 bánh cao cấp nhất và thêm tham gia vào các vòng đua khắc nghiệt, rộng rãi loại địa hình, vật cản và sự thay đổi của thời tiết có thể làm cho những game thủ bị phân tán. đặc sắc, ngay lúc khởi động trò chơi, sự phát hiện của 1 siêu xe trong cảnh tiếng mưa rơi lộp bộp càng khiến 4x4 Offroad Race vươn lên là độc đáo và kích thích.

Điểm vượt trội của trò chơi đua xe 4x4 Offroad Race
  • 1 game offroad điển hình.
  • hình ảnh 3D sắc nét, Đồ họa chất lượng cao.
  • Dễ chơi hơn rất nhiều so với các dòng game cộng thể loại.
  • Hai khuôn mẫu chơi: Competition (Cuộc đua) và Practice (Luyện tập).
  • rộng rãi loại xe 2 cầu với thiết kế khác biệt.
  • Game hoàn toàn miễn phí.
Đề nghị hệ thống lúc Tải trò chơi đua xe 4x4 Offroad Race
  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8.
  • Bộ xử lý dual core 2000 MHz.
  • Bộ nhớ RAM: 2048 MB.
  • Chíp đồ họa: GeForce 6 hoặc Radeon X-series.
  • Video driver: DirectX 9.0 trở lên.
  • Tương thích với card âm thanh DirectX.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes