BREAKING NEWS

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bike Rivals for Android: Game đua xe địa hình mới cho Android

Bike Rivals for Android là tựa game đua xe địa hình mới và hoàn toàn miễn phí của Nhà phát hành Miniclip nổi tiếng, giúp mọi thiết bị nền tảng Android.



Bike Rivals là cơ hội để bạn thỏa sức thể hiện tay đua lụa, bộ kỹ năng lái xe đường trường với những kiểu địa hình quái chiêu thông qua một chuỗi level đầy thách thức, và mục tiêu cuối cùng là cán đích nhanh nhất mà vẫn bảo toàn tính mạng! Đừng quên phô diễn những màn bốc đầu và nhào lộn ngược xuôi giữa không trung để vượt qua những kiểu địa hình phức tạp và tiến một bước dài trên hành trình.
tuy vậy, bạn phải hết sức cẩn thận khi bốc đầu ở những đoạn đường hiểm trở, chỗ trũng để tránh ngã xe. Có rất nhiều chướng ngại vật phát hiện trên đường đua để ngăn cản bạn đến đích an toàn, tuy nhiên bộ skill và lòng dũng cảm sẽ là chìa khóa đưa bạn tới thành công!

Tính năng nổi bật của game đua xe địa hình Bike Rivals:
  • Cơ chế vật lý thực độc đáo.
  • Dùng hệ thống làm chủ đơn giản là nghiêng và chạm.
  • nhiều level khó nhằn đang chờ bạn chinh phục.
  • Level mới sẽ được bổ sung trong các version sau.
  • Cung cấp rất nhiều kiểu xe đua với cấu trúc và động cơ khác thách đấu, tạo ra trải nghiệm đua xe đa dạng.
  • Nhân vật phong phú để nhập vai.
  • nhiều thành tích bên trong game.
Bike Rivals chinh phục hàng triệu người chơi thông qua những đường đua địa hình hiểm trở, nơi bạn có khả năng cạnh tranh cùng bạn bè dưới dạng chơi trực tuyến để xem ai là người cán đích đầu tiên. tuy nhiên, bạn cần hoàn thành level 8 để mở khóa hình thức chơi rất nhiều người chơi này.

Trước khi muốn đua cùng một đối thủ khác, có khả năng là bạn bè Facebook hay người chơi game ngẫu nhiên trên thế giới, bạn có thể thử chơi solo để rèn luyện bộ kỹ năng điều khiển xe mô tô, làm quen với các kiểu địa hình khác thách đấu. Game đua xe địa hình này Sử dụng hệ thống làm chủ trực quan và đơn giản, chỉ cần chạm vào phía trái màn hình để phanh xe hay chạm vào bên phải để tiến về phía trước. Sử dụng thao tác nghiêng trái và phải thiết bị để bốc đầu hay lộn nhào theo hướng tương ứng, giúp tối đa cho tay đua khi phải đối đấu các địa hình phong phú.


Mục tiêu của mỗi màn chơi là cán đích an toàn với Nhân vật và chiếc xe lành lặn, bạn sẽ giành được tối đa 3 sao nếu đua xe xuất sắc. tuy nhiên cần lưu ý tới tốc độ vì bạn phải đến đích trước khi đồng hồ đếm ngược trở về mốc 0. Đây cũng chính là yếu tố để đánh giá xem bạn hay các người chơi khác đã đua xe hiệu quả.

tận dụng một vài thủ thuật đơn giản như bốc đầu, bốc đuôi và đi trên một bánh xe, lộn nhào ngược xuôi để nạp Ni tơ cho động cơ, hoặc thu thập chúng qua những level khác so tài lẫn nhau để chiếc xe của bạn ngày một mạnh mẽ hơn. Người chơi cần lưu ý để Sử dụng các loại vật phẩm tăng cường một thông minh, hỗ trợ bạn về đích sớm nhất mà không làm lãng phí nhiên liệu!


Ngoài ra, bạn có khả năng truy cập vào Cửa hàng offline ingame để mua một vài yếu tố giúp như: tăng tốc độ tối đa của xe, tăng tốc, xử lý tay lái, nạp Ni tơ hoặc nạp bình xăng. Nhìn chung đây là một trò chơi đua xe offline với hình thức chơi solo và mua vật phẩm, bạn chỉ cần kết nối Internet khi chơi trực tuyến trong chế độ Multiplayer.

Bike Rivals là một game đua xe địa hình theo kiểu truyền thống với nền tảng hình ảnh đồ họa đẹp, được thiết kế chi tiết, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi mê tốc độ các giờ đua xe dí dỏm và thú vị!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes