BREAKING NEWS

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Game đua xe F1 2014 - Phiên bản game cực hay và hấp dẫn

F1 2014 là tựa game đua xe mô phỏng giải đấu công thức một nức tiếng toàn thế giới. Với hình ảnh sắc nét, những mẫu siêu xe tuyệt đẹp được thiết kế riêng, game dua xe F1 2014 chắc chắn là sẽ khiến cho các tín đồ tốc độ hài lòng.


Đáp ứng sự mong mỏi của các người hâm mộ tốc độ, Codemasters đã cho ra mắt tựa game đua xe F1 2014. Game mô phỏng phần nhiều những loại xe, tay lái và đường đua bao gồm cả các đường đua mới ở Nga, Áo và Đức trong mùa giải Vô địch Công thức 1 toàn cầu năm 2014. Danh sách game đua xe F1 với version F1 – 2014 thực sự độc đáo bởi những sự thay đổi đáng nhắc về cách chơi, picture, đường đua cũng như mang tới những thay đổi nhằm mục đích dễ làm quen nhằm thu hút những người yêu thích của dòng game đua xe tới với trường đua công thức 1 – Formula một.


Nhà vững mạnh đã đầu tư mạnh tay vào phần hình ảnh đồ họa của game đua xe F1 2014. hầu hết các yếu tố xe, người lái xe, đường đua...đều được chăm chút tỉ mỉ. Góc nhìn người lái, cảm giác tăng tốc, ôm cua hay vượt qua đối thủ...chân thực tới từng chi tiết.

Các điểm nổi bật ở version game dua xe F1 2014
  • Tùy mua mức độ khó của game : tới với dòng game đua xe F1 – Việc lái xe tương đối khó nhằn cho những người mới làm quen với game – khi ấy mô hình Very Easy sẽ thực sự phù hợp dành cho bạn. Với các game thủ lâu năm, họ có thể tùy tậu thiết lập của game để trải nghiệm một cuộc đua công thức một thực thụ, như những gì mà nhà sản xuất muốn hướng đến. khía cạnh thay đổi theo hướng lắng nghe người dùng này của Nhà phát hành giúp cho game trở thành thân thiện hơn rất nhiều với fan của dòng game đua xe.
  • dựa theo dữ liệu thực tế : F1 2014 sẽ mô phỏng toàn bộ dữ liệu thực tế của mùa giải 2014 FIA Formula One World Championship – Từ nhữngxe đua, tay lái của mùa giải 2014, update những thay đổi về nhân sự cũng như về mặt kỹ thuật của xe.
  • Những thay đổi mới : Chặng đua tại Ấn Độ, và Hàn Quốc sẽ được thay thế bằng hai chặng đua tại Nga và Áo. đó là các đường đua Red Bull Ring tại thành phố Spielberg ở Áo, Sochi Autodrom mới tại Nga, Bên cạnh đó đáng quan tâm còn có sự trở lại của Hockenheimring tại Đức. Tuy nhiên cuộc đua đêm 2014 Formula một Gulf Air Bahrain Grand Prix cũng có mặt trong game.
  • Game dua xe F1 2014 hỗ trợ mô hình chơi Multiplayer : Bạn có thể chơi cùng một người bạn của mình trong khuôn mẫu chia đôi màn hình.
  • Picture bóng bẩy, âm thanh chân thực : Tiếng nẹt pô, tiếng gầm rú của xe đua mang cho bạn 1 ko khí của trường đua công thức một đỉnh cao nhất, những mẫu xe mới nhất được làm mới vời hình ảnh đồ họa tuyệt vời, quang cảnh trường đua đều được thiết kế cực kỳ công phu dựa theo nguyên mẫu có thực.
Ko có những cảnh rượt đuổi mệt mỏi với Police ngoài đường phố, ko có các tên trùm Mafia – tới với game Đua xe F1 là các trường đua hoành tráng, những người lái xe thực thụ theo đúng nghĩa và các cuộc đua danh tiếng – một tựa game đua xe offline hay theo dòng “chính thống” đáng để bạn trải nghiệm.

Cấu hình tối thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo @ 2.4Ghz or AMD Athlon X2 5400+
  • RAM: 2 GB
  • Đồ họa: AMD HD2600 or NVIDIA Geforce 8600
  • Ổ cứng trống: 10 GB
  • Sound Card: DirectX Compatible
Tải game đua xe F1 2014 về máy và phô diễn bản lĩnh của vua tốc độ!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 GAME ĐUA XE. Designed by OddThemes